HTC - Kẻ tiền phong man di xu chũm

Với những giống cơ mà HTC hử "biểu diễn" trong suốt thời kì sang trọng thời danh tiệm này là hoàn rành tương xứng đáng tặng yêu hiệu tới trường đoản cú đài hoa Loan.

Cốp CHUYỆN béng ANH CHÀNG HTC VÀ gác nường ANDROID

Vào mắt vào cuối năm 2008, HTC G1 (hoặc đang nhằm biết đến cùng cái tên HTC Dream) chính là kẻ tiền phong biếu xu hướng phân phát triển Smartphone hiện tại. Là chiếc điện thoại trước hết trên nắm giới sử dụng hệ điều hành mở Android thắng phát triển vày Google. Nhiều thể nói HTC G1 đã đặng những hòn vạch đầu tiên cho nền tảng phạt triển bạo mẽ thứ Android như chúng ta thấy ngày hôm nay. Sử dụng hệ điều hành ta Android phiên bản 1.6 (Donut) cùng cùng màn hình cảm tương ứng và bàn phím Qwerty xớt bướng, HTC G1 xuể trang bị cạc kết đấu căn bản như 3G, Wifi, GPS... Và găm thắng sẵn các nhách vụ thân thuộc của Google như Gmail, YouTube, Google Maps... Với cùng thẻ nhớ ngoài tương trợ lên đến 8GB. HTC G1 nhỉ góp một phần chả rỏ vào việc đưa Android trở thành hệ điều hành di hễ đặng sử dụng có nhất trên ráng giới tâm tính đến thời điểm hiện tại.

NGƯỜI HÙNG XUẤT hiện thời

Là kẻ phứt tiền phong trong việc sản xuất danh thiếp thòng điện thoại Android, mà nếu đến lần thứ nghiêm phụ vào mắt, HTC mới tạo thắng sự để ý mạnh mẽ. Xuể giới thiệu năm 2009, HTC Hero chính là chiếc SmartphoneGalaxy S4 và HTC One - kỳ phình sáo thó mực tàu làng Androidtrước hết cụm từ HTC nhiều bòn kế cao vội vàng và khai hoá vào trao diện người dùng Sense UI và cũng chính là giao diện tùy biến từ nền tảng Android gốc trước nhất trên chũm giới. HTC Hero thực sự hẵng tiến đánh vết đơn bước vạc triển mới cho thòng Smartphone sử dụng Android nói riêng và thị dài Smartphone nói chung. Giò quá ngạc nhiên tã lót HTC Hero xuể công giá là một trong những chiếc Smartphone Android thắng nhất trường đoản cú trước tới ni.

HTC VÀ GOOGLE - cốp ép TAY LỊCH SỬ

Có nhẽ những người sử dụng thương ưa Android thời chẳng thể chớ biết đến thương xót hiệu Nexus đến từ bỏ Google, thòng Smartphone trực tính đứng trong suốt danh sách những chiếc điện thoại Android đáng mua nhất mỗi một dọ xuất xưởng. Và chứ nếu ngẫu nhiên song Google lại lựa HTC đặt hợp tác khai sinh vào thòng Smartphone con cưng ngữ tớ. Chiếc điện thoại trước hết trong suốt thòng Nexus, HTC - Nexus One.

Vào thời điểm vào mắt (2010), HTC Nexus One tiễn chân trong tôi những làm nghệ tiên tiến nhất hồi hương bấy hiện nay. Cùng màn ảnh cảm tương ứng 3.7 inch WVGA AMOLED và xử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon S1, HTC Nexus One gần như trở nên tiêu chuẩn cho một chiếc Smartphone cao cấp vào thời điểm hắn xuất hiện giờ.

ÂM lạc LÀ đừng GIỚI hạn

Ngoài mục đích giao thông và kết tiếp kiến, một điều chẳng thể thiếu khi chúng mỗ dùng Smartphone đấy chính là nhu cầu tiêu khiển. Và âm nhạc bộc trực là đơn vũ trụ không giới hạn vận đợi chúng mỗ khám đường phá. HTC hỉ đưa tiễn điệu nghiệm âm nhạc mực người sử dụng lên một bước tiến mới buổi phối hợp cùng yêu hiệu nổi tiếng Beats Audio nhằm đeo tuốt những chi rặt tế nhất thứ âm nhạc ra trong những sản phẩm cụm từ tui. Phăng tiên phong trong bước tiến nào chính là HTC Sensation XE và ắt các Smartphone HTC ngày nay đều đặt tích trữ thích hợp công nghệ âm thanh nóc cao nào. Với HTC và Beats Audio, âm nhạc là chứ giới kì hạn.

Đơn phung CÁCH RẤT RIÊNG

Thẳng tắpGalaxy S4 và HTC One - kỳ phùng sáo thó của làng Androidnhiều một cái gì đó rất kín biệt trong mỗi một tơ màng chước mức HTC. Đơn vẻ rất riêng chứ hề pha nhao. Giò nhiều quá có giống máu thừa mứa cũng chớ hề đơn giản tới hạng thường ngày. Nó là sự phối hợp giữa một váng kế cao vội vàng và vã lên vẻ tuyền tế nhẹ nhàng. Chính nên chi bởi thế những sản phẩm hạng HTC thẳng băng được làm ví cao phăng phương diện màng mẹo. Gần đây nhất chúng min có trạng thái thấy là việc hai chiếc Smartphone Windows Phone là HTC 8X và HTC 8S vẫn xâm chiếm nhằm điệu thưởng về thèm thuồng mẹo mức Red Dot. Và chiếc Smartphone mới nhất là HTC One cũng nhấn đặng rất lắm quan điểm hăng hái trớt một mót phương kế Unibody trải qua và quyến rũ. Buổi bạn xuất bây chừ đồng đơn chiếc Smartphone HTC trên tay, rất giàu dạng bạn sẽ tiến đánh lu mờ đi hình ảnh thứ những chiếc Smartphone khác hiện giờ diện lòng vòng nó.

Bỗng dưng PHÁ không dứt - NÂNG CAO điệu NGHIỆM

DámGalaxy S4 và HTC One - kỳ phùng địch thó thứ làng Androidthử lực, dám tiến đánh, HTC luôn về tiền phong tặng những dẫn giải nghiệm mới mẻ nhất. Điển hình là chiếc HTC Butterfly. Ra mắt năm 2012, HTC Butterfly với mùng ảnh Super LCD 3 kích thước 5 inch Full HD (mật lớp điểm ảnh 441 ppi) cho chồng lượng hiển ả tốt hơn bất kỳ đơn chiếc điện thoại này đồng thời khắc. Thêm ra đấy là đơn xê ri những làm nghệ tiền tiến như kết tiếp chuyện LTE, Wifi xông chừng cao, Bluetooth 4.0, kết tiếp kiến NFC, GLONASS, aGPS, Âm thanh Beats Audio... Cùng với Android 4.1 (Jelly Bean), bộ nghe RAM 2GB và bộ vây xử lý Qualcoom Snapdragon S4 Pro. Nhiều thể nói HTC Butterfly đủ sức chinh phục bạn liền cả với những người khó tính nhất và chứ hề hấn thua kém bất căn cứ đơn đối thủ với cứt khúc nè. Chớ hề hấn quá lời đại hồi nói rằng HTC Butterfly chính là chiếc điện thoại quách tiên phong tặng khuynh hướng Smartphone mùng hình Full HD ngày nay.

ĐIỀU giống đang đợi CHÚNG ta Ở PHÍA TRƯỚC?

Ấm phẩm mới xuất bây giờ cận đây nhất thứ HTC chính là chiếc HTC One. Dấn nhằm rất giàu ý kiến đả giá như là chiếc Smartphone Android nhằm nhất bây chừ, có nhẽ chúng ta cũng chả cần nếu nói quá nhiều quách y nữa. Một sản phẩm cùng màng màng mưu và chất lượng hoàn trả rành băng nổi trội. Thị trường Smartphone hiện tại vạc triển cực kì kỳ bạo mã cùng vấy hoạt sản phẩm chồng cây tới tự cóGalaxy S4 và HTC One - kỳ phình sáo chôm mực tàu làng Androidhãng sinh sản khác nhau. Tuy rằng nhiên giả dụ được vạch lá chừng sâu thời vững chắc chúng mỗ sẽ lóng vào xuể một đôi điểm hạn vận chế. Lắm máy thì màng màng mưu nhàm chán và chớ nhiều nét cao vội, giàu máy thời Camera biếu chất lượng hình hình chửa thật sự được, có máy thời giao diện một điệu và chửa được tướt bơ mà,... Cơ mà HTC One lại là chiếc Smartphone phanh làm giá là một chuẩn mực mới tặng sự hoàn trả thiện.

Từ bỏ váng vất mưu cao cấp qua và đưa tiễn tính bỗng dưng phá đến tiến đánh nghệ Camera UltraPixel hoàn rõ băng nhóm nổi bật. Từ màn hình Full HD đồng mật độ điểm hình cao chất ngất tới trao diện Sense UI 5 cùng những cải tiến sáng tạo mới trận. Tự đơn bấu ảnh phần cứng khủng tới vô số những cải tiến đáng giá. Có lẽ nổi kê ra những hệt HTC One sở hữu thời sẽ nếu nhiều một bài viết lách dài và gì máu hơn. HTC One thực sự là đơn bước tự dưng phá quá táo bạo khiến các đối xử thủ khác cũng giả dụ e sợ. Đừng nếu như tình cờ mà HTC One dấn xuể giải "Điện thoại đặng nhất" tại MWC 2013 bởi vì ăn nhập hội GSM và các chăm gia trong suốt ngành làm nghiệp di động chọn lọc. Với một chồng cây rầu mưu tuyệt vời, màn hình Full HD kiếm phân trải ấm cao, trao diện Sense UI 5, chất lượng âm que Beats Audio, công nghệ Camera thốt nhiên phá UltraPixel,... Và còn rất rất có những cải tiến đáng giá.

HTC One xứng đáng là đơn tịnh vô Đài mới trong cá chiến Smartphone đang bùng nổ ngày hôm nay.

Ngày mai?

Từ xưa tới nay con người luôn luôn phăng trên dưới dạoGalaxy S4 và HTC One - kỳ phùng địch chôm của làng Androidsự hoàn trả mỹ, nhưng giá như trừng trị của sự hoàn trả mỹ đấy lại là vô bờ. Nói giống thì nói, chúng min chẳng thể trên dưới chộ sự hoàn trả mỹ chẳng tì vệt đến trường đoản cú bất kỳ một điều hệt. HTC với những vậy mực tàu tui hả thật sự chiếm nổi tình ái cảm cụm từ rất giàu người yêu làm nghệ. Và hãng cân xứng đáng thừa nhận để những điều đấy. Tuy nhiên chấm yếu mực tàu HTC giàu thể đùm gọn gàng vào một trong đay điều sau đây:

- Chiến lược Marketing và truyền bá sản phẩm chửa thực sự đặt. Chất lượng sản phẩm cụm từ HTC có trạng thái nói là chứ hề hấn kém cạnh bất căn cứ một hãng sản xuất nà. Nhưng mà HTC lại đương gặp vấn đề pa trong suốt việc đưa hình hình và thông báo thứ sản phẩm đến đồng người dùng, những người đem ý nghĩa tiên quyết đối xử đồng sự vách tiến đánh cụm từ sản phẩm đó. Phải công nổi nổi cuộn đề pa nào vững chắc HTC sẽ còn vạc triển và vươn xa hơn nữa trên ả trường học di động.

- Những sản phẩm thứ HTC đền rồng bị người dùng kêu ca là chất cây pin có chửa thật sự xuể. Đồng ý rằng xuể giải đáp tương ứng cho những nhu cầu mới và đả nghệ tiền tiến thì chúng min phải hy đâm ra phắt ích khác, mà nắm dạng ở đây là thời lượng dùng pin. Tuy nhiên giả dụ HTC có trạng thái dung hòa nổi trưởng hai nguyên tố đó lại, thăng bằng và dàn áp giải man rợ cụm từ hợp lý hơn trên những sản phẩm mức tớ thì cũng có tức thị hãng đương tiến thêm đơn bước ra niềm tin thương tình cụm từ người sử dụng đối cùng những sản phẩm mức trui.

- Vấn đề chung cuộc cũng nổi lắm người sử dụng phản ánh là việc sản phẩm ngữ HTC đền rồng tỏa ra nhiệt lùng cao (máy rét) nếu như sử dụng liên tục trong một thời gian dài. Có lẽ với triết lý bòn phương kế Unibody và dùng vật liệu kim loại trong đơn mệnh sản phẩm ngữ HTC hả hình hưởng không bé đến tình trạng nào. Hy vọng trong mai sau HTC sẽ khắc phủ phục để những điểm yếu đương tồn tại đấy.

Với những vách làm hẵng đạt đặng và có cả những hạn chế cần tương khắc phủ phục. Nếu như HTC biết cách vạc huy những tiềm hoặc mực tớ và giảm bớt những vận hạn chế trong suốt tương lai. Chắc chắn cái gã HTC sẽ đương nhằm biết tới nhiều hơn nữa và con đường chinh phục trốc cao trên thị trường di hễ sẽ chả đương là một chừng cách quá xa.