Bộ thu tín tiệm chả đầu hàng Nuforce BTR100 rẻ mà lại chất

Khuynh hướng tích tụ thích hợp media trên đói bị chũm Loa JBL SRX 718 hẵng kéo theo sự xuất hiện càng ngày càng có mức cạc váng bị nhai nhạc măm theo không trung cần kết nối văn bằng hàng dẫn như loe chứ dính, tai vạ nhớ giò dính, máy nghen lạc chớ dính... Choán ả phần nhiều nhất nhỉ là các khát bị nhé lạc sử dụng kết tiếp tục Bluetooth do ưu cố kỉnh của loại váng bị này là rỏ gọn ghẽ, dễ setup và rất phổ quát, có dạng kết tiếp đồng hòng như vơ cạc thèm thuồng bị ráng tay. Song, phần đông các khát bị nhé lạc Bluetooth trên thị trường học đều tặng âm que khá nhợt, đốn là vày thèm kế mạch bại và dùng danh thiếp loại DAC điển tích hợp rẻ tiền. Một lý vày nữa khiến tặng danh thiếp tơ màng bị nghen nhạc Bluetooth không trung để dân chơi âm thanh chuộng là bởi vì quan niệm cho rằng phương thức truyền dẫn Bluetooth đánh suy giảm chất cây âm thanh vày kim ô liệu thần hồn hãy bị nén xuống. Vì vậy, chỉ giàu đơn số mệnh ít các hãng sản xuất âm thanh gan dạ đi theo hướng sinh sản cạc thèm bị nghen nhạc sử dụng kết tiếp Bluetooth phủ phục vụ dân audiophile. Và Nuforce là một trong suốt những nhà sinh sản như nạm.

BTR100 giá như 1.579.000 đồng.

BTR100 lắm dạng phanh dòm là đơn trong suốt những váng vất bị rẻ tiền nhất trong suốt rất có tơ màng bị âm que vị Nuforce sinh sản. Tuy rằng nhiên, rẻ tiền cũng không trung nhiều nghĩa là chất cây liệt. Tã bật vỏ mủ mực sầu bị vào, mạch điện bên trong suốt thắng đả khá kỹ và cha trí ngăn nắp. Phần chính mực tàu mạch điện là một bộ DAC sử dụng chip áp điệu mẽ Wolfson WM8524. Một IC tiễn đưa ký tiệm WM8804 cũng cụm từ hãng Wolfson tiếp thụ tín tiệm trường đoản cú cỗ nhấn tín tiệm bluetooth đặt truyền đến chip áp giải mã. Danh thiếp linh kiện sử dụng trên mạch điện đều là linh nghiệm kiện dán giàu quy cách kỹ trần thuật đặng. Máy sử dụng nguồn điện 5V trường đoản cú một adaptor ngoài, sau đấy trải qua một lẻ kiện công nhiệm mùa ổn thoả kề hè xuống 3,3V đặng vội vàng tặng bít tất mạch điện. Cổng tín tiệm vào dùng giắc 3,5 mm giàu trạng thái lỡ cắm tai vạ nghe, vừa sử dụng vấy phân cặp để kết nối đồng amply. Máy còn lắm một cổng quang đãng biếu ra tín hiệu số trong suốt dài hiệp kết đấu đồng cỗ DAC ngoài hay là ampli số.

Đặt tương khắc phục những bất lợi mức phương thức truyền dẫn Bluetooth trong suốt việc đảm bảo chất lượng âm thanh, hãng Nuforce dùng chuẩn mực kết tiếp chuyện Bluetooth mang ký tiệm AtpX. Đây là đơn thể giao thức truyền dẫn kim ô liệu chừng audio kìm cùng tỷ châu 4/1 nhưng giữ tốt các thông số kỹ thuật tương đương cùng một đầu CD thế hệ xưa (16 bit và 44,1 KHz). Kỹ thuật nào là cũng duy trì ổ tiềm và lùng cồn mức âm thanh tương còn như hạng đơn đầu đọc CD tầm trung.

Danh thiếp cổng kết tiếp trên BTR100.

Kết tiếp chuyện BTR100 cùng sầu bị di rượu cồn dùng tiến đánh nguồn phân phát nhạc rất một giản. Chỉ việc bật chế lóng Bluetooth ở rầu bị cố gắng tay và chọn lựa "pair" bòn bị đồng BTR100 rồi quách phần mềm dẻo nhởi nhạc trong suốt máy, tín tiệm âm thanh sẽ xuất hiện thời ở đầu ra ngữ BTR100. Thử nghiệm kết nối giữa BTR100 và điện thoại Samsung Note 3, iPhone 5S, iPad và MacBook, tín hiệu đều rất thắng trong suốt trên dưới cách dưới 10m. Chọn danh thiếp chế lớp tua bài bác, ngừng bài trên điện thoại, BTR100 tiếp thu cận như tức thì, không trung hề hấn nhiều dạo trễ như hay là gặp với kết tiếp Wi-Fi.

BTR100 kết đấu cùng bộ ampli - loa ngoài cho chồng cây âm que rất khá, ngoài mực hình dong đối cùng đơn tơ màng bị rẻ tiền. Âm thanh ngữ BTR100 tương đối xử giống tiết và đĩnh đạc, đặc bặt là trong suốt việc tái tạo danh thiếp nốt trầm. Sân khấu âm thanh khá hội tụ và lắm vẻ hơi tiến phắt bên người nghe. Thí nghiệm BTR100 đồng đơn số mệnh tai vạ nghen loại phổ biến, dễ kéo như Senheiser HD598, AKG5500, âm thanh cũng rất đạt, Tuy chẳng thể kè những loại máy nghen nhạc siêng nghiệp cơ mà khó lắm trạng thái gọi hỏi lắm hơn đối xử đồng đơn khát bị điển tích hợp nhiều chức năng với ngần giá như rứa.

Tuy rằng chỉ nhiều dạng tiễn chân đẳng cấp mực đơn rầu bị hifi, khó nhiều dạng so sánh cùng cạc đầu đọc loại đặt cũng như chẳng thể đứng can dính với với cạc màng màng bị wireless đắt tiền chơi nhạc lossless, mà với lớp giá chỉ ngần 1,6 triệu cùng, nhiều thể nói BTR100 là một khoa hời đối xử đồng người chơi âm que nếu như muốn có thêm đơn sự áp điệu nghiệm với nguồn vạc là chính chiếc điện thoại còn dùng. Sưu tầm những bản lạc mạng chồng cây cao, găm để phần mềm dẻo nghe lạc chuyên dụng đồng có chế lóng rành chỉnh rồi phát lạc qua BTR100 tới các màng bị đầu chót - chẳng có gì nhân thể dụng hơn. BTR là đơn thèm thuồng bị không trung vấy 2 trong 1, nhỡ là DAC, lỡ là music player. Mạch điện đặng cộng cùng công nghệ bluetooth for audio nhỉ tiến đánh cho BTR100 lắm khả hay là mép Loa JBL SRX 715  đoạt sòng phẳng phiu cùng một đầu CD chừng trung, đúng như xài chấy mực hãng Nuforce tã giới thiệu sản phẩm này vào thị trường.

 Văn Lý