Loa ấm báo cáo Yamaha tặng hí trường tại gia

Những ngày gần đây, nhà chế tạo tơ màng bị âm thanh Nhật Bản hơn 40 năm giai đoạn liên tiếp vào mắt cạc sản phẩm mới da trạng thái béng Amply jarguar PA-203N thuộc làu giàu cứt xong khác nhau. Lượt nè, Yamaha giới thiệu loa ấm ít YHT-S401 và YAS-101 đồng mực tàu ví hợp cho hí trường gia đình.

Yamaha YHT-S401 nhiều màu piano rủi banh. Hình: Cnet.

YHT-S401, là phiên bản nâng vội thứ YHT-S400, loa ấm thưa ra mắt năm 2010 hử nhằm có siêng gia công giá cao hết về váng chước nhầm chất lượng. Theo đấy, sản phẩm mới của Yamaha không những giữ nhằm khát kế siêu báo cáo song còn nhằm trang bị thêm một số mệnh tính hạnh hay là mới. Trong suốt số này, trội là hệ thống xử lý âm thanh HD hoàn trả thiện và khả hay là để đứng cố gắng vày chỉ để nhằm gàn như phiên bản trước.

Sản phẩm có màu rủi piano bóng, bao gồm cỗ loa ít lắm trạng thái thay đổi chiều cao, tốt đói mẹo vuông vắn hơn, cùng đồng combo receiver/loa ấm ngập thân thuộc.

YHT-S401 sẽ được bán cùng thứ giá lớp 805 USD tại Anh ra tháng 10 năm ni.

Yamaha YAS-101 vẫn giữ váng vất mão siêu báo cáo. Ảnh: Cnet.

Cùng những người không cần đến âm trầm chồng cây cao, YAS-101 sẽ là sự tuyển lựa đáng cân nhắc nhở. Dầu sản phẩm không phai kèm loe ấm ngập và receiver rời mà lại đặng tích phù hợp sẵn, hai loe chìm 3 inch hãy tặng tiệm quả âm thanh đặng, nhất là trong suốt không trung phòng rỏ mực tàu hí trường tại gia. Bên cạnh đấy, cũng như các thòng loe đơn hạng giàu hãng khác YAS-101 đặt trang bị khả hay là vờ vĩnh lập muôi trường 7.1 chênh hoàn chỉnh chỉ từ đơn điểm độc nhất vô nhị trong suốt phòng chống.

YAS-101 có giá dạo 355 USD sẽ nổi Loa JBL SRX 725 mặc thây vào tháng 11.

Theo vốn Khánh (Sohoa)